<< อ่านกระทู้ >>

Abuse/แจ้งลบ
ABUSE / แจ้งลบ
Your Email :
Why? !
Security Code

สมัครฟรีเวปบอร์ด | ลงประกาศ ซื้อ-ขายสินค้า | เปิดร้านค้าออนไลน์ฟรี | รับฝากเครื่อง Server
รับทำเว็บ | บริการสร้างเว็บไซต์ | ติดต่อลงโฆษณา


ข้อร้องเรียนต่อบริษัท พิษณุโลกยานยนต์ จำกัด




เนื่องจากได้รับความไม่สะดวกอย่างมากจากการให้บริการของบริษัท พิษณุโลกยานยนต์ จำกัด เป็นจำนวนหลายครั้ง จากรถบริษัทฯ เสียระหว่างทาง ทำให้เกิดความล่าช้าในการเดินทาง
1. รายละเอียดข้อร้องเรียน
ครั้งที่ 1 วันที่ 1 กันยายน 2550 รถปรับอากาศพิษณุโลก-กรุงเทพฯ เที่ยว 13.00 น. น้ำมันรั่วระหว่างทาง เข้าจอดซ่อมที่ร้านโชคดี จังหวัดนครสวรรค์ ผู้โดยสารเสียเวลารอรถบริษัทฯ จากพิษณุโลกมาเปลี่ยนถ่าย 2 ชั่วโมง
ครั้งที่ 2 วันที่ 4 พฤศจิกายน 2550 รถปรับอากาศพิษณุโลก-กรุงเทพฯ เที่ยว 10.00 น. แอร์เสียระหว่างทาง พิษณุโลก-กรุงเทพฯ รถไม่สามารถไปต่อได้ จอดรถเสียที่ข้างถนนรอรถบริษัทฯ มาเปลี่ยนถ่าย ผู้โดยสารเสียเวลา 1 ชั่วโมง มีรถทัวร์บริษัท พิษณุโลกยานยนต์ จำกัด จากสุโขทัย-กรุงเทพฯ ผ่านมารับผู้โดยสารไปได้ 10 ราย ส่วนผู้โดยสารตกค้างรอรถบริษัทฯ จากพิษณุโลกมารับ
ครั้งที่ 3 วันที่ 16 ธันวาคม 2550 รถปรับอากาศ VIP สุโขทัย-พิษณุโลก ออกจากศูนย์ขนส่งพิษณุโลก เวลา 11.30 น. ท่อแอร์แตกรถไปต่อไม่ได้ ที่ข้างทางก่อนถึงสี่แยกโพธิ์ทะเล ผู้โดยสารรอ 30 นาทีมีรถปรับอากาศแบบธรรมดาของบริษัทฯ มาเปลี่ยนถ่ายผู้โดยสารทั้งหมด รถที่มาเปลี่ยนให้ใหม่วิ่งไปได้ 10 เมตร สายพานบิดไม่สามารถ ไปต่อได้ ผู้โดยสารรอข้างถนนประมาณ 45 นาที มีรถบริษัทฯ พิษณุโลก-กรุงเทพฯ ผ่านมารับผู้โดยสารไปได้ 6 ราย ส่วนผู้โดยสารตกค้างรอรถบริษัทฯ จากพิษณุโลกมารับ
2. ข้อเสนอแนะ
• สร้างความร่วมมือระหว่างบริษัทรับส่งผู้โดยสารทั้งรัฐและเอกชน ในกรณีที่มีผู้โดยสารเดือดร้อนระหว่างทางเนื่องจากรถเสียไม่ว่าจะเป็นรถของบริษัทใดก็ตาม ให้รถโดยสารที่เดินทางเส้นทางเดียวกันรับผู้โดยสารตกค้างไปด้วยตามจำนวนที่นั่งที่ว่างอยู่ โดยเรียกเก็บค่าโดยสารจากบริษัทฯ เดิมที่ผู้โดยสารซื้อ
• หากรถเสียไม่ว่ากรณีใด บริษัทฯ ต้องจ่ายเงินคืนให้ผู้โดยสารทั้งหมดและต้องรับผิดชอบหารถคันใหม่หรือค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นในกรณีหารถคันใหม่ต่างบริษัท หรือค่าเสียหายที่เกิดจากเวลาคลาดเคลื่อน เช่น ค่าใช้จ่ายในการเลื่อนตั๋วเครื่องบินหรือพาหนะอื่นสำหรับลูกค้าที่พลาดการเดินทางต่อไปยังจุดหมายอื่นที่แน่ชัด เพื่อแสดงความรับผิดชอบต่อลูกค้า และเป็นการกดดันให้บริษัทเดินรถดูแลรับผิดชอบในการซ่อมบำรุงและรักษาสภาพรถให้อยู่ในสภาพดีไม่สร้างความเดือดร้อนแก่ลูกค้า
• มีข้อกำหนดอายุการใช้งานรถเพื่อโดยสารไม่เกิน 5 ปี
3. ข้อสงสัย
สำนักงานขนส่งจังหวัดพิษณุโลกให้รถของบริษัท พิษณุโลกยานยนต์ จำกัด ผ่านการตรวจสภาพรถได้อย่างไร
จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบและแก้ไขโดยด่วนด้วย

ด้วยความเคารพอย่างสูง
ผู้เดือดร้อน

โดย ผู้เดือดร้อน [17 ธ.ค. 2550 , 14:53:22 น.] ( IP = 61.19.225.165 : : 10.6.111.55 ) เก็บกระทู้นี้ไว้ใน Bookmarkส่งกระทู้นี้ให้เพื่อนของคุณแจ้งลบกระทู้

ข้อความ 1

ดิฉันเป็นคนที่ใช้บรืการรถสายพิษณุโลก-กำแพงเพชร ประจำวันนี้วันที่ 10 กรกฎาคม 2557 ดิฉันเข้ามาทำธุระที่สำนักงานขนส่ง เมื่อเสร็จธุระต้องการจะเดินทางกลับพิษณุโลก แต่เมื่อเวลา 10.24 น. รถของบริษัทพิษณุโลกยายยนต์ขับมาถึงหน้าสำนักงานขนส่ง ดิฉันเดินออกไปโบกรถ แต่รถกับไม่จอดเปิดไฟให้แล้วขับไปด้วยความเร็วทั้งที่ในรถคนก็ไม่เต็ม เสียความรรู้สึกมากแถมยังต้องเสียเวลานั่งรอรถรอบต่อไป เสียเวลาในการทำแลปวิจัยไปอีก 1 วัน ดิฉันใช้เงินซื้อตั๋วนะค่ะไม่ได้ขอขึ้นฟรีหรือใช้ใบตองแห้งซื้อ แล้วพนักงานเก็บเงินไม่เคยเก็บเงินเท่าเดิมสักครั้งทั้งที่ขึ้นและลงที่เดิมที่เดียวกัน พนักงานพูดไม่เคยสุภาพชอบชักสีหน้า เข้าใจค่ะว่ารถต้องวิ่งตามเวลา แต่เวลาผู้โดยสารช้าก็ด่า แต่พอตัวเองบ้างทั้งพนักงานขับรถและคนเก็บเงินลงไปแวะซื้อของกินบ้างแวะคุยธุระบ้างไม่คิดหรอค่ะว่าผู้โดยสารบางคนเค้าก็ต้องเร่งรีบให้ทันเวลาเหมือนกัน นึกถึงใจเขาใจเราบ้างนะค่ะ .......พิจจารณาแล้วก็ปรับปรุงด่วน ไม่ใช่ให้แสกงความคิดเห็น เสนอแนะแล้วไม่ทำอะไรเลย........ขอบคุณค่ะ

โดย ผู้โดยสาร [10 ก.ค. 2557 , 10:41:40 น.] ( IP = 49.230.160.94 : : )

ข้อความ 2

เจ้าหน้าที่รับบริการและเจ้าหน้าที่ขายตั๋วหน้าตู้ พูดจ๋าไม่ดี ควรจะปรับปรุงนะค่ะ หัวใจของการบริการคือทำให้ลูกค้าประทับใจและกับมาใช้บริการอีก พนักงานของคุณ สอบตกใจข้อนี้เป็นอย่างมาก ทางลูกค้าทราบค่ะ ว่างานขายมันต้องปั่นหน้า ถ้าไม่ทางสามารถทำได้ ก็ควรจะไปทำหน้าที่อื่นแทน หวังว่าการบริการและการพูดจ๋าจะดีขึ้นนะค่ะ หลังจากที่ได้แสดงความคิดเห็นไปแล้ว พนักงาน ชื่อ สกุลรัตน์

โดย ผู้โดยสาร [10 ม.ค. 2557 , 09:39:52 น.] ( IP = 101.108.122.227 : : )

ข้อความ 3

บริษัทพิษณุโลกยานยนต์ไม่ทราบว่าโทรศัพท์มีปัญหาหรือเปล่า โทรไปสอบถามข้อมูลทีไรไม่เคยได้รับสายเลย แล้วจะมีโทรศัพท์ไว้ทำไม ตั้งโชว์เหรอ ลูกค้าต้องสอบถามก็สอบถามไม่ได้ จองตั๋วก็ไม่ได้ ตกลงจะรับมั้ยโทรศัพท์เนี่ย เริ่มจะคิดตามข้อคิดเห็นเหมือนกระทู้ต่างๆๆแล้วนะ ควรปรับปรุงอย่างยิ่ง

โดย ผู้ใช้บริการ [21 พ.ย. 2556 , 14:02:26 น.] ( IP = 223.27.238.250 : : )

ข้อความ 4

พิษณุโลกยานยนต์ เสียอีกแล้วครับ ตอนนี้เลย

โดย ผู้โดยสาร [22 ก.ย. 2556 , 19:11:04 น.] ( IP = 49.231.96.154 : : )

ข้อความ 5

บริการยอดแย่ของพิษณุโลกยานยนต์จำกัด ซื้อตั๋วล่วงหน้า1วันเดินทาง13 น วันที่24 กค56 นั่งคอย12.30 น เวลา 12.45 น บอกว้ามีรถออก พิษณุโลก กทม ไม่รู้มาได้ไงตอนถามบอกว่ามี13 น นั่งรอถึง 13.45 พนงขายตั๋วแจ้งว่ารถไปแล้วไม่แวะมารับให้ไปรถ14.45 หรือไม่ก็จะคืนเงินให้ น่ารักมากเลยค่ะ บริการยอดแย่แห่งปี

โดย kmaliwa@hotmail.com - [24 ก.ค. 2556 , 14:32:52 น.] ( IP = 115.67.226.132 : : )

ข้อความ 6

ดิฉันเป็นลูกค้าที่นั่งรถเมล์พิษณุโลก-กำแพงเพชรเป็นประจำ....ขอร้องเรียนให้ดูแลพนักงานของท่านด้วยพนักงานขับรถและพนักงานเก็บเงินของท่านใช้คำพูดที่ไม่สุภาพบางครั้งก็ด่าว่าผู้โดยสารล่าสุดดิฉันต้องไปทำธุระที่ในจังหวัดพิษณุโลกแล้วนั่งรอรถรอตั้งนานพอรถมาก็รู้สึกดีใจแต่พอไปยีนโบกรถเมล์มันทำท่าเหมือนจาจอดแต่ก็ขับเรยไปด้วยความรวดเร็วทั้งที่รถก็ไม่ได้เต้มอะไร....เป็นรถสายพิษณุโลก-กำแพงเพชรเวลา10:00นวันที่26มีนาคม2555บอกตรงๆว่าเสียความรู้สึกจิงๆทั้งที่ก็เสียเงินไม่ได้ไปขอนั่งฟรีอย่างอื่นนะพอทนได้แต่แบบนี้ทนไม่ได้จิงๆกรุณาตักเตือนพนักงานของท่านด้วยเพราะนี่แค่ดิฉันนะค่่ะคงเสียความรู้สึกและมีทักษะนคติที่ไม่ได้และคงต้องพูดให้คนอื่นได้รับทราบบ้าง.....อืมลืมไปอีกอย่างคนขับรถคนเดียวกับนี้แหละค่่ะวันนั้นแค่มีคนขับรถขวางหน้านิดเดียวถึงกับลงรถไปหาเรื่องคนอื่นทำให้รึ้สึกว่าไม่ปลอดภัยเรยค่่ะ.....ขอบคุงค่่ะ

โดย จากลูกค้าที่เดือดร้อน [26 มี.ค. 2555 , 11:16:39 น.] ( IP = 206.53.152.171 : : 127.0.0.1 )

ข้อความ 7

ดิฉันเป็นอีกคนหนึ่งที่ใช้บริการของบริษัทพิษณุโลก
พิษณุโลกยานยนต์เมื่วันที่28พ .ย.อ51หมายเลขรถ
ม.4 ข 963-3เที่ยว4ทุ่ม กรุงเทพ-พิษณุโลก-เขาค้อ
ดิฉันได้ใช้บริการของรถคันดังพร้อมด้วยพนักงานของกล่าวบริษัท
ของบริษัทพนักงานหญิงชื่อนิศารัตน์ พรหมชาติ
ได้พูดจาไม่สุภาพเสียงดังโวยวาย กับผู้ที่มาใช้บริการ
บริการพูดตะคอก และไม่พาผู้โดยสารมานั่งที่
ยืนบอกอยู่ด้านล่างแล้วให้ผู้โดยสารไปหาที่นั่งเอง
พอผู้โดยสารนั่งผิดที่ก็ตะโกนแบบตะคอกใส่ ผู้โดยสาร
โดยสาร ไม่รู้แกโกรธกับสามีหรือว่าอะไรนะคะถึงได้แสดงกิริยากับผู้โดยสารแบบนี้
ได้แสดงกิริยาต่ำๆๆออกมา ดิฉันอยากทราบว่าคุณได้อบรมพนักงานก่อนหรือเปล่าคะ
ได้มีการฝึกอบรมมารยาทของพนักงานก่อนรึเปล่าคะ
คะ ถ้าเป็นไปได้ควรปลดพนักงานคนนี้ออกเถอะคะ
คะมันเสียภาพพจน์ของบริษัท ดิฉันก็ใช้บริการของบริษัท
พิษณุโลกยายยนต์มานาน ขึ้นแล้วเจอพนักงานคนนี้ทีไรดิฉัน
นี้ทีไรแทบอยากลงจากรถดิฉันหวังว่าผู้จัดการหรือ
ผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องขอให้ช่วยคัดพนักงานก่อนที่จะมาให้บริการผู้โดยสาร
มาให้บริการผู้โดยสาร ขอบคุณ

โดย ผู้ใช้บริการ [18 ธ.ค. 2551 , 22:31:48 น.] ( IP = 124.121.24.17 : : )

ข้อความ 8

ดิฉันและพ่อเดินทางกับบริษัทพิษณุโลกยานยนต์บ่อยมารบ่อยมากบริการไม่มำส

โดย คนเดินทาง [23 ก.ย. 2551 , 16:03:45 น.] ( IP = 202.149.118.5 : : )

ข้อความ 9

ดิฉันเป็นผู้โดยสารคนหนึ่งที่ต้องใช้บริการของรถเมล์ของทางบริษัท พิษณุโลกยานยนต์ เพราะในยุคเศรษฐกิจอย่างนี้ มันจำเป็นต้องประหยัด และก็เป็นลูกค้าของรถเมล์สาย พิษณุโลก - กำแพงเพชรมานานแล้ว ตั้งแต่สมัยเรียน
ดิฉันอยากจะขอร้องเรียนต่อท่านผู้บริหารของ บริษัทบ้างว่าท่านได้มีมาตรฐานในการคัดเลือกผู้ที่มาทำหน้าที่บริการลูกค้าบ้างหรือเปล่าเพราะตั้งแต่ใช้บริการมาเป็นเวลา 10 ๆ ปี ก็ไม่ค่อยเห็นการบริการลูกค้าที่พัฒนาเท่าไร โดยเฉพาะกระเป๋ารถเมล์สายนี้ให้บริการลูกค้าได้น่าประทับใจสุด ๆ ไม่รู้ว่าไปกินอะไรมาจากไหน หรือสมองซีกไหนมีปัญหาเพราะเห็นว่าไม่เคยพูดจาดีกับลูกค้าเลยเห็นผู้โดยสารเป็นอะไร โดยเฉพาะคันที่ข้างรถเขียนว่าหมายเลข 511 ปากเสียไม่เคยเปลี่ยนแปลงอยากให้ผู้บริหารเรียกพนักงานมาว่ากล่าวตักเตือนบ้างเพราะคุณเป็นบริษัทที่ทำเกี่ยวกับการบริการ แต่ถ้าคุณคิดว่าเรียกเค้ามาว่ากล่าวตักเตือนไม่ได้ เพราะว่ากระเป๋ารถเมล์มันหาคนมาทำยาก ก็ขอรบกวนคุณช่วยซื้อตะกร้อมาครอบปากพนักงานไว้แทนก็แล้วกัน

จาก
ผู้โดยสารคนหนึ่งที่ต้องทนกับพฤติกรรมแบบนี้มานาน

โดย ผู้ใช้บริการคนหนึ่ง [29 ส.ค. 2551 , 08:13:06 น.] ( IP = 61.19.22.106 : : )

ขอเชิญแสดงความคิดเห็น
จาก : *
Code :
กรุณากรอก Code ตัวเลขด้านบน *
อีเมล์ : หากไม่ต้องการให้เว้นว่าง
รูปภาพ : ไม่เกิน 150KB
ยินดีให้รูปประกอบนี้ ไปให้บริการ ส่งรูปภาพเข้ามือถือ ยินดี ไม่ยินดี
บริการใหม่!! รับฝาก File ฟรี!
รายละเอียด :
Icon Toy
Special command

* *
กรุณาคลิ๊ก Post message เพียงครั้งเดียว.... 

คำเตือน
  • การแอบอ้างใช้ชื่อบุคคลซึ่งอาจทำให้บุคคลนั้นเกิดความเสียหาย อาจถูกดำเนินคดีทางกฏหมายได้
  • การโพสรูปภาพที่ไม่เหมาะสม หรือ ไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของภาพ อาจถูกดำเนินคดีทางกฏหมายได้
  • หากพบเห็นรูปภาพหรือกระทู้ที่ไม่เหมาะสมสามารถเมล์เข้ามาได้ที่ freewebboard@thaimisc.com โดยระบุ subject "กระทู้ไม่เหมาะสม" พร้อมทั้งระบุ ADDRESS ของเว็บบอร์ด