<< อ่านกระทู้ >>

Abuse/แจ้งลบ
ABUSE / แจ้งลบ
Your Email :
Why? !
Security Code

สมัครฟรีเวปบอร์ด | ลงประกาศ ซื้อ-ขายสินค้า | เปิดร้านค้าออนไลน์ฟรี | รับฝากเครื่อง Server
รับทำเว็บ | บริการสร้างเว็บไซต์ | ติดต่อลงโฆษณา


ข้อร้องเรียนต่อบริษัท พิษณุโลกยานยนต์ จำกัด




เนื่องจากได้รับความไม่สะดวกอย่างมากจากการให้บริการของบริษัท พิษณุโลกยานยนต์ จำกัด เป็นจำนวนหลายครั้ง จากรถบริษัทฯ เสียระหว่างทาง ทำให้เกิดความล่าช้าในการเดินทาง
1. รายละเอียดข้อร้องเรียน
ครั้งที่ 1 วันที่ 1 กันยายน 2550 รถปรับอากาศพิษณุโลก-กรุงเทพฯ เที่ยว 13.00 น. น้ำมันรั่วระหว่างทาง เข้าจอดซ่อมที่ร้านโชคดี จังหวัดนครสวรรค์ ผู้โดยสารเสียเวลารอรถบริษัทฯ จากพิษณุโลกมาเปลี่ยนถ่าย 2 ชั่วโมง
ครั้งที่ 2 วันที่ 4 พฤศจิกายน 2550 รถปรับอากาศพิษณุโลก-กรุงเทพฯ เที่ยว 10.00 น. แอร์เสียระหว่างทาง พิษณุโลก-กรุงเทพฯ รถไม่สามารถไปต่อได้ จอดรถเสียที่ข้างถนนรอรถบริษัทฯ มาเปลี่ยนถ่าย ผู้โดยสารเสียเวลา 1 ชั่วโมง มีรถทัวร์บริษัท พิษณุโลกยานยนต์ จำกัด จากสุโขทัย-กรุงเทพฯ ผ่านมารับผู้โดยสารไปได้ 10 ราย ส่วนผู้โดยสารตกค้างรอรถบริษัทฯ จากพิษณุโลกมารับ
ครั้งที่ 3 วันที่ 16 ธันวาคม 2550 รถปรับอากาศ VIP สุโขทัย-พิษณุโลก ออกจากศูนย์ขนส่งพิษณุโลก เวลา 11.30 น. ท่อแอร์แตกรถไปต่อไม่ได้ ที่ข้างทางก่อนถึงสี่แยกโพธิ์ทะเล ผู้โดยสารรอ 30 นาทีมีรถปรับอากาศแบบธรรมดาของบริษัทฯ มาเปลี่ยนถ่ายผู้โดยสารทั้งหมด รถที่มาเปลี่ยนให้ใหม่วิ่งไปได้ 10 เมตร สายพานบิดไม่สามารถ ไปต่อได้ ผู้โดยสารรอข้างถนนประมาณ 45 นาที มีรถบริษัทฯ พิษณุโลก-กรุงเทพฯ ผ่านมารับผู้โดยสารไปได้ 6 ราย ส่วนผู้โดยสารตกค้างรอรถบริษัทฯ จากพิษณุโลกมารับ
2. ข้อเสนอแนะ
• สร้างความร่วมมือระหว่างบริษัทรับส่งผู้โดยสารทั้งรัฐและเอกชน ในกรณีที่มีผู้โดยสารเดือดร้อนระหว่างทางเนื่องจากรถเสียไม่ว่าจะเป็นรถของบริษัทใดก็ตาม ให้รถโดยสารที่เดินทางเส้นทางเดียวกันรับผู้โดยสารตกค้างไปด้วยตามจำนวนที่นั่งที่ว่างอยู่ โดยเรียกเก็บค่าโดยสารจากบริษัทฯ เดิมที่ผู้โดยสารซื้อ
• หากรถเสียไม่ว่ากรณีใด บริษัทฯ ต้องจ่ายเงินคืนให้ผู้โดยสารทั้งหมดและต้องรับผิดชอบหารถคันใหม่หรือค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นในกรณีหารถคันใหม่ต่างบริษัท หรือค่าเสียหายที่เกิดจากเวลาคลาดเคลื่อน เช่น ค่าใช้จ่ายในการเลื่อนตั๋วเครื่องบินหรือพาหนะอื่นสำหรับลูกค้าที่พลาดการเดินทางต่อไปยังจุดหมายอื่นที่แน่ชัด เพื่อแสดงความรับผิดชอบต่อลูกค้า และเป็นการกดดันให้บริษัทเดินรถดูแลรับผิดชอบในการซ่อมบำรุงและรักษาสภาพรถให้อยู่ในสภาพดีไม่สร้างความเดือดร้อนแก่ลูกค้า
• มีข้อกำหนดอายุการใช้งานรถเพื่อโดยสารไม่เกิน 5 ปี
3. ข้อสงสัย
สำนักงานขนส่งจังหวัดพิษณุโลกให้รถของบริษัท พิษณุโลกยานยนต์ จำกัด ผ่านการตรวจสภาพรถได้อย่างไร
จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบและแก้ไขโดยด่วนด้วย

ด้วยความเคารพอย่างสูง
ผู้เดือดร้อน

โดย ผู้เดือดร้อน [17 ธ.ค. 2550 , 14:53:22 น.] ( IP = 61.19.225.165 : : 10.6.111.55 ) เก็บกระทู้นี้ไว้ใน Bookmarkส่งกระทู้นี้ให้เพื่อนของคุณแจ้งลบกระทู้
[ 1 ] [ 2 ]

ข้อความ 1

ใช้บริการพิษณุโลกยานยนหลายครั้งแต่ไม่เคยรู้สึกแย่เท่านี้ มาก่อนพนักงานทุกคนบริการดีหมดแต่มาเจอพนักงานฉีกตั๋วผู้หญิง หน้างอ บึ้งตึง แล้วมานั่งประจำที่ แต่แอร์มันตกตรงหัวพอดีและเย็น เรานั่งติดหน้าต่างเห็นพนักงานอยู่ใกล้ๆเลยรบกวนหยิบผ้าห่มให้หน่อยซึ่งผ้าห่มอยู่บนหัว มันบอกว่ารอแปปนึง แล้วก็เดินหายไป และก็ไม่ได้ผ้าห่มอีกเลย จนต้องรอพักรถแล้วลุกไปเข้าห้องน้ำขึ้นรถต้องหยิบเอง แย่มากๆๆๆและจะบอกต่อ เลิกใช้บริการพอ

โดย ผู้โดยสาร [30 ก.ค. 2559 , 09:22:01 น.] ( IP = 223.24.61.190 : : )

ข้อความ 2

พิษณุโลกยานยนต์ใช้เวลาในการออกจากตัวเมืองพิษณุโลกนานเกินไปมาก
ออกจากขนส่งใหม่ตอน18:25 วันที่17/03/59
มาวนในตัวเมืองและจอดตามจุดรับผู้โดยสารอีกจนถึง19:43นาที
ช่วงจอดรอรับผู้โดยสารสารไม่ปิดประตูรถเลยกลิ่นน้ำมันเครื่องจากท่อไอเสียเข้ามาในรถที่จอดนิ่งๆอยู่ประมาณ25นาที
เป็นครั้งแรกที่ใช้บริการ. ไม่ประทับใจเลยและไม่คิดจะใช้บริการอีก

โดย 5892 [17 มี.ค. 2559 , 19:49:23 น.] ( IP = 122.155.38.175 : : )

ข้อความ 3

วันนี้ที่6ธันวาคม
รถเสีย เป็นรถแอร์ปรับอากาศ ซื้อตั๋วแล้ว
พอรถเสียไล่ผู้โดยสารลงจากรถให้หาทางไปเอง เงินที่ซื้อตั๋วไปก็ไม่คืน
รถเก่ามากแล้ว ควรเปลี่ยน
ไม่งั้นก็หาบริษัทอื่นมาวิ่งแทน จะได้เป็นทางเลือกกลับลูกค้า
"กำแพงเพชร-พิษณุโลก "มีรถอยู่บริษัทเดียว ทำไม่ถึงปล่อยมให้ได้สัปทานอยู่บริษัทเดียว แบบนี้มันทำให้การพัฒนาขอรถย่ำแย่เพราะไม่มีคู่แข่ง

โดย ผู้โดยสาร [6 ธ.ค. 2558 , 12:01:57 น.] ( IP = 180.183.60.239 : : )

ข้อความ 4

เนื่องด้วยวันที่27ก.ย.2558 ได้ซื้อตั๋วบริษัทพิษณุโลกยานยนต์ไปกทม.เคยใช้บริษัทนี้มาโดยตลอด เพราะบริการดีจากที่เคยสัมผัสมาเวลา9.45น.ตรงรถก็มา ขอบอกก่อนว่าผมมีกระเป๋า2ใบ ใบแรกสะพายอยู่ที่หลังผมเป็นกระเป๋าเสื้อผ้า ใบที่2เป็นหนังกระเป๋าถือที่มีของฝากจากที่บ้านพวกหน่อไม้,เสาวรส,ข้าวต้มมัด ฯลฯ ค่อนข้างหนักพอสมควรเมื่อถึงรถก็เจอพนักงานต้อนรับผู้หญิง2คนคน1คงเป็นคนที่เคยทำมานานแล้ว อีกคนคงพึ่งมาทำเมื่อไม่นาน (ดูจากชุด)ประเด็นของเรื่องอยู่ที่พนักงานคนแรก เอ่ยปากถาทผมว่าลงไหน! ในกระเป๋ามีอะไร! พูดจาฉะฉาน (ค่ะไม่มีผมไม่ถือ )แล้วผมก็ตอบไปว่ามีอย่างที่กล่าวไปข้างต้น ผมเข้าใจพนักงานนะว่ากลัวน้ำหรืออะไรที่จะทำให้กระเป๋าผดส.ท่านอื่นเสียหายได้ แล้วเขาก็พูดบอกผมว่าให้เอาไปเก็บไว้ข้างบน ผมก็ทำตามนั้น พนักงานคนที่2พาผมไปยังที่นั่ง แล้วพนักงานคนแรกก็ตามขึ้นมา บอกให้ผมเอากระเป๋าไปวางไว้ตรงด้านหน้ารถเพราะอาจจะมีผดส.เขามานั่งข้าง(ผมเข้าใจและกำลังจะทำตามที่พนักงานคนแรกบอก เขาก็มองหน้าผมแล้วพูดว่า ไปซิค่ะ! ผมอึ้งแล้วก็พูดว่า "ผมจะไปยังไงครับก็คุณยืนปิดทางเดินผมอยู่!" กระเป๋าก็หนักช่องทางเดินก็ไม่ได้กว้าง) เขาก็หลบทางให้
คือที่ผมออกมาโพสบอกครั้งนี้ คือผมรับรู้ถึงพนักงานคนนี้บริการตามอารมณ์ของตัวเอง พูดจาไม่เพราะ มีที่เก็บกระเป๋าก็เก็บไม่ได้ต้องแบกขั้นข้างบน ทั้งหนักและใหญ่ และมีผดส.รอบ11โมงขึ้นมาด้วย พนักงานก็ขึ้นมาตามบอกว่า พี่ไปรอบ11โมงนะค่ะลงเลยๆ ผดส.คนนั้นก็พูดว่า ก็พนักงานบอกให้ขึ้นเลยๆ ผดส.นั่งผิดที่อีก รถออกศูนย์รถพิษณุโลกใหม่10โมง แล้วมาจอดที่ไหนก็ไม่รู้เห็นพนักงาน2คนไปยกน้ำและรับผดส.อีกตอนนี้ก็เวลา10.46แล้ว รถยังหยุดนิ่ง ไม่รู้จะออกตอนไหน การขึ้นรถบริษัทพิษณุโลกยานยนต์ครั้งนี้ไม่ประทับใจเลย ใครที่เกี่ยวข่องช่วยแก้ปัญหาหน่อยครับ ผมรู้สึกไม่ดีเลยที่วางใจใช้บริษัทนี้ไปและกลับกทม.ตลอด

โดย ผู้ใช้บริการบริษัทพิษณุโลกยานย - [27 ก.ย. 2558 , 10:46:03 น.] ( IP = 49.229.67.42 : : )

ข้อความ 5

พนักงานเก็บเงินรถไม่ค่อยสุภาพ สายพิษณุโลก-กำแพงเพชรคือรถเข้าขนส่งมาดีใจโครตแต่กำลังจะขึ้นรถเท่านั้นเหละพนักงานเก็บเงินบอกว่ารถยังไม่ถึงเวลายังไม่ให้ขึ้น อ่าวมีงี้ด้วยให้นั่งรอบนรถกะได้จริงไหมนี้ขึ้นไปปิดประตูรถไม่ให้ขึ้นเฉยแถมเราถามอีกทีว่าขึ้นได้ไหมตอบด้วยน้ำเสียงไม่พอใจว่า ก็บอกอยู่ว่ายังไม่ถึงเวลา ให้ผู้โดยสารมานัางรอข้างล่าง แล้วก็ขึ้นรถไป เห่ออยากทราบว่าเกณต์รับพนักงานคือไคก็ได้มาทำหรอขอมีการศึกษามั้งเทอะ เห็นหลายครั้งละบางครั้งเอาลูกมาด้วยให้นอนบนรถ2เบาะหน้าผู้โดยสารยืนกันเต็มลูกแมมหลับคือกูไม่เข้าใจเอามาทำไม อีกเรื่องผู้โดยสารกำลังจะลงรถเดินมารถทางออกด่าว่าจะรีบเดินมาทำไมอ่าวอั้ยสัตคนจะลงรถไม่ให้มารอไง. ว่าจะไม่พูดไรละทนมานานละ ท่าให้แสดงความคิดเห็นแล้วไม่ปรับปรุงไม่ต้องให้แสดงนะขอบคุณครับที่รับฟังแล้วแก้ไขบอกตามตรงตูพิมบนรถ

โดย nas - [7 ส.ค. 2558 , 10:52:22 น.] ( IP = 49.230.241.2 : : )

ข้อความ 6

พนง.ไม่ประชาสัมพันธ์ให้ผู้โดยสารรัดเข็มขัดนิรภัย นั่งมาหลายรอบก็เหมือนเดิม ไม่เหมือนที่อื่นซึ่งเขาจะให้ความสำคัญเรื่องนี้แล้ว .ท่อแอร์รั่วพอสอบถามก็ตอบว่า ไม่รู้จะทำยังไงซ่อมหลายครั้งแล้ว(ถ้ารู้ทำไมไม่บอกตั้งแต่แรก)นั่งเที่ยว 18.30 05/0957 กท-พล

โดย คนใช้บริการ [7 ก.ย. 2557 , 13:54:00 น.] ( IP = 223.207.251.233 : : )

ข้อความ 7

ดิฉันเป็นคนที่ใช้บรืการรถสายพิษณุโลก-กำแพงเพชร ประจำวันนี้วันที่ 10 กรกฎาคม 2557 ดิฉันเข้ามาทำธุระที่สำนักงานขนส่ง เมื่อเสร็จธุระต้องการจะเดินทางกลับพิษณุโลก แต่เมื่อเวลา 10.24 น. รถของบริษัทพิษณุโลกยายยนต์ขับมาถึงหน้าสำนักงานขนส่ง ดิฉันเดินออกไปโบกรถ แต่รถกับไม่จอดเปิดไฟให้แล้วขับไปด้วยความเร็วทั้งที่ในรถคนก็ไม่เต็ม เสียความรรู้สึกมากแถมยังต้องเสียเวลานั่งรอรถรอบต่อไป เสียเวลาในการทำแลปวิจัยไปอีก 1 วัน ดิฉันใช้เงินซื้อตั๋วนะค่ะไม่ได้ขอขึ้นฟรีหรือใช้ใบตองแห้งซื้อ แล้วพนักงานเก็บเงินไม่เคยเก็บเงินเท่าเดิมสักครั้งทั้งที่ขึ้นและลงที่เดิมที่เดียวกัน พนักงานพูดไม่เคยสุภาพชอบชักสีหน้า เข้าใจค่ะว่ารถต้องวิ่งตามเวลา แต่เวลาผู้โดยสารช้าก็ด่า แต่พอตัวเองบ้างทั้งพนักงานขับรถและคนเก็บเงินลงไปแวะซื้อของกินบ้างแวะคุยธุระบ้างไม่คิดหรอค่ะว่าผู้โดยสารบางคนเค้าก็ต้องเร่งรีบให้ทันเวลาเหมือนกัน นึกถึงใจเขาใจเราบ้างนะค่ะ .......พิจจารณาแล้วก็ปรับปรุงด่วน ไม่ใช่ให้แสกงความคิดเห็น เสนอแนะแล้วไม่ทำอะไรเลย........ขอบคุณค่ะ

โดย ผู้โดยสาร [10 ก.ค. 2557 , 10:41:40 น.] ( IP = 49.230.160.94 : : )

ข้อความ 8

เจ้าหน้าที่รับบริการและเจ้าหน้าที่ขายตั๋วหน้าตู้ พูดจ๋าไม่ดี ควรจะปรับปรุงนะค่ะ หัวใจของการบริการคือทำให้ลูกค้าประทับใจและกับมาใช้บริการอีก พนักงานของคุณ สอบตกใจข้อนี้เป็นอย่างมาก ทางลูกค้าทราบค่ะ ว่างานขายมันต้องปั่นหน้า ถ้าไม่ทางสามารถทำได้ ก็ควรจะไปทำหน้าที่อื่นแทน หวังว่าการบริการและการพูดจ๋าจะดีขึ้นนะค่ะ หลังจากที่ได้แสดงความคิดเห็นไปแล้ว พนักงาน ชื่อ สกุลรัตน์

โดย ผู้โดยสาร [10 ม.ค. 2557 , 09:39:52 น.] ( IP = 101.108.122.227 : : )

ข้อความ 9

บริษัทพิษณุโลกยานยนต์ไม่ทราบว่าโทรศัพท์มีปัญหาหรือเปล่า โทรไปสอบถามข้อมูลทีไรไม่เคยได้รับสายเลย แล้วจะมีโทรศัพท์ไว้ทำไม ตั้งโชว์เหรอ ลูกค้าต้องสอบถามก็สอบถามไม่ได้ จองตั๋วก็ไม่ได้ ตกลงจะรับมั้ยโทรศัพท์เนี่ย เริ่มจะคิดตามข้อคิดเห็นเหมือนกระทู้ต่างๆๆแล้วนะ ควรปรับปรุงอย่างยิ่ง

โดย ผู้ใช้บริการ [21 พ.ย. 2556 , 14:02:26 น.] ( IP = 223.27.238.250 : : )

ข้อความ 10

พิษณุโลกยานยนต์ เสียอีกแล้วครับ ตอนนี้เลย

โดย ผู้โดยสาร [22 ก.ย. 2556 , 19:11:04 น.] ( IP = 49.231.96.154 : : )
[ 1 ] [ 2 ]

ขอเชิญแสดงความคิดเห็น
จาก : *
Code :
กรุณากรอก Code ตัวเลขด้านบน *
อีเมล์ : หากไม่ต้องการให้เว้นว่าง
รูปภาพ : ไม่เกิน 150KB
ยินดีให้รูปประกอบนี้ ไปให้บริการ ส่งรูปภาพเข้ามือถือ ยินดี ไม่ยินดี
บริการใหม่!! รับฝาก File ฟรี!
รายละเอียด :
Icon Toy
Special command

* *
กรุณาคลิ๊ก Post message เพียงครั้งเดียว.... 

คำเตือน
  • การแอบอ้างใช้ชื่อบุคคลซึ่งอาจทำให้บุคคลนั้นเกิดความเสียหาย อาจถูกดำเนินคดีทางกฏหมายได้
  • การโพสรูปภาพที่ไม่เหมาะสม หรือ ไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของภาพ อาจถูกดำเนินคดีทางกฏหมายได้
  • หากพบเห็นรูปภาพหรือกระทู้ที่ไม่เหมาะสมสามารถเมล์เข้ามาได้ที่ freewebboard@thaimisc.com โดยระบุ subject "กระทู้ไม่เหมาะสม" พร้อมทั้งระบุ ADDRESS ของเว็บบอร์ด